Thursday, February 9, 2012

"Alta Cinema horrifying experience"

This will be my first time to post and make a blog so if you find it na medyo magulo pasensya na po.

ok let's start.

2nd week ng January 2012, nasa bahay lang ako at bilang tinatamad ako na palagi na lang nasa bahay, naisipan kong pumunta ng Cubao para magliwaliw or kung sakali bumili na din ng maisusuot bilang may pera pa naman ako (FYI, wala pa kong work till now.) Una, pumunta ako ng farmerz plaza. Tumingin-tingin ng mga pwedeng bilhin pero wala kong nagustuhan then nag-decide na kong lumabas ng farmers. Napadpad ako dun sa kahabaan ng Aurora blvd. Naglakad lakad, tumingin-tingin at dun ko nakita itong sinehan na mukha talagang pinaglipasan na ng panahon, ang ALTA.

Sabi ko sa sarili ko, i-try ko kayang pumasok dyan. Curious din kasi ako kung anong meron sa loob. Isip-isip isip-isip.. hanggang sa nagdecide na nga akong pumasok. The entrance fee was P80.00 at dalawang pelikulang R-18 ang ipinapalabas. Ang isa ay pelikulang M2M while yung isa ay pang straight.

Binigay ko na ang ticket ko sa guard..

GUARD: Ilang taon ka na boy?
ME: 20 na ho. Bakit?
GUARD: Ngumiti na lang.

(Kung titingnan mo kasi ako iisipin mong minor age pa ko.)

Eh di dumiretso na ko papunta sa taas. Pag akyat ko nagulat lang talaga ko dahil bukod sa mukha na talagang inabandonang lugar yung sinehan, andami pang "KOLBOY" na nakatambay na animo'y dun na nakatira dahil mga nakapambahay lang. At tsaka nagtataka lang ako kung ang mga KOLBOY na yun eh pinapapasok lang ba ng libre o nagbabayad din sila. Ang dating kasi sakin parang libre lang silang nakakalabas-masok sa sinehang yun.

Pumasok ako sa orchestra ng sinehan medyo konti lang ang tao dahil weekdays kasi non. Umupo ako sa bandang likod ng sinehan. Gusto ko muna sanang magconcentrate sa palabas ngunit 'di pa ko nag-iinit sa kinauupuan ko, bigla na lang may tumabi sakin.
Nagpakilala sya sakin pero hindi ko na matandaan yung name niya ang natatandaan ko lang ay taga Sta.Mesa KUNO sya. Well i dont really care kung sino at saan sya nakatira. After naming magpalitan ng false information nagulantang ako dahil hinawakan niya ang ibabaw ng maong ko.

Hindi ako nakaimik dahil natatakot ako na naeexcite din. First time ko kasi gagawin yun sa public place. Binuksan nya zipper ng pantalon ko. tapos jinack-off nya ko. While doing that sinususo nya naman ang nipple ko. And i admit nasasarapan talaga ko sa ginagawa niya. Patuloy nya lang ginagawa yun hanggang sa labasan ako.

Pagkatapos ng bakbakan na yon talagang ikinagulat ko yung sinabi nya..
(By the way i found out na KOLBOY pala sya)


KOLBOY: Bayad.
ME: Anung bayad?
KOLBOY: Bayad sa serbis.
ME: Ayos ha. Wala ka namang sinabing magpapabayad ka nung tumabi ka sakin.
KOLBOY: Gago ka pala eh, lahat ng nandito sa baba (orchestra) KOLBOY. Dapat sa taas (Balcony) ka pumunta kung ayaw mong magbayad. Dun mga bakla at silahis ang nandun.
ME: Oo nga, ang punto ko eh wala kang sinabi sa una pa lang na nagpapabayad ka. Kung sa una pa lang sinabi mo hindi sana tayo nagtatalo ng ganito. Para mo na din kasi akong hinoholdap nyan eh.
KOLBOY: Holdap? Kung hoholdapin kita kukunin ko na lahat ng pera mo. Magbayad kana bilisan mo wag mo nang hintaying magwala ako dito.
ME: oh (sabay abot ng P100).
KOLBOY: Anu toh? Di ako nagpapabayad ng P100. P200 ang singilan ko dito.
ME: Eh yan na lang yung pera ko.
KOLBOY: Wala kong paki basta P200 ang ibayad mo.


To make the story short nagbayad ako ng P200 sa gagong KOLBOY na yon at agad lumabas ng sinehan. Sa maniwala kayo't sa hindi wala pa kong 10 mins. sa sinehang yon. Natakot kasi ko.

Good thing lang talaga is may pera akong dala that time dahil kung wala hindi ko na lang talaga alam kung ano ang mangyayari sakin. Grabe talaga, napaka traumatic non.

Kaya sa mga nagbabalak na pumunta sa ALTA, mas makakabuting wag nyo nang tangkain. Pero kung talagang hindi niyo mapigilan, doble ingat lang sa mga manlolokong kolboy don. and make sure na may dala kang pera if ever na mangyari sayo ang nangyari sakin.. Mas mabuti nang maging maagap sa mga posibleng mangyari.



-end

8 comments:

  1. Nakakatakot naman experience mo!

    Charge to experience, ika nga.

    Keep writing. And welcome to the blogosphere!

    Hello.

    ReplyDelete
  2. grabe ahe kaloka naman ung nagyari sayo ahe ...
    true ba yan ahe ..?

    ReplyDelete
  3. grabe naman ang mga hayop na callboy !

    ReplyDelete
  4. na try ko na pumasok dyan sa alta cinema sa cubao tama puro callboy sa baba then sa taas balcony mga bakla ay silahis lahat doon may karma din yung mga patay gutom na call boy dyan sa alta cinema ang sasama nila sana makulong yung mga abusadong callboy na yan . - rj parker wow massage king

    ReplyDelete
  5. GUYS HELP NAMAN POHHH NEED ko lng pangapply
    FRESH GRADUATE POH AKO NG POLITICAL SCIENCE...MAJOR IN EDUCATION...23
    YEARS OLD...MARAMING SALAMAT POHHH...SERBIS POH AKO 2K KELANGAN KO LNG
    POH PANG APPLY 09305991572/09424898620/09162253105.benj_astigako05@yahoo.co­­­­­m/benj_astig16@yahoo.com fb ko

    ReplyDelete
  6. Ok lng pumunta sa ganyan sinehan basta matandang babae ang tumabi sa sa akin wag lng bakla...

    ReplyDelete
  7. Pang matrikula ko lng po mga 2500lng po ... Malaki at mag e enjoy po kyo...

    ReplyDelete